Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015


1 Kết hợp tập luyện một lúc nhiều nhóm cơ


Các bài tập nhiều nhóm cơ cần kết hợp để tăng hiệu quả như bài gập bụng, chống đẩy và hít xà.
Các bài tập này vừa giúp ta tiết kiệm được nhiều thời gian vừa đảm bảo được quá trình tập luyện hiệu quả.. Việc các cơ phát triển cùng một lúc sẽ giúp cho thân hình chúng ta cân đối hơn.

2 Các bài tập ngực với nhiều góc độ khác nhau


Hãy thực hiện các bài tập ngực với nhiều góc độ, đây là yếu tố cần và đủ để có một bộ ngực vạm vỡ, săn chắc, cân đối và đầy sức mạnh. Nhất là đối với các bài tập kết hợp với ghế tạ như Ghế ngực ngang, ghế ngực trên, ghế ngực dưới. Hãy kết hợp các bài tập với các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH để có thể phát huy được các hiệu quả tối đa.

3 Ưu tiên với các bài tập với tạ đơn


Có thể thấy việc tập các bài tập với tạ đơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn với thanh tạ. Các bài tập với tạ đơn sẽ làm cho cơ bắp tập luyện một cách tập trung, hoàn toàn tách biệt nhau và đặc biệt là bạn có thể linh hoạt các mức tạ phù hợp với thể trạng của mình. Hãy ưu tiên các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH tạ đơn trong các bài tập.

4 Tập Căng hơn sau cuối buổi tập

Hầu như tất cả mọi người thường tập nhẹ sau các buổi tập.
Vì cuối buổi tập bạn đã bắt đầu thấm mệt . Bạn hãy thay đổi ngay thói quen này để có thể phát triển cơ bắp một cách thần tốc. Bạn càng nên tăng tốc vào cuối buổi tập điều này sẽ làm cho viêc bạn nâng cao sức mạnh thể lực cũng như bức phá về sự phát triển cơ.

5 Không lãng quên bài tập thân dưới

Việc bỏ quên phần thân dưới là trường hợp xảy ra rất nhiều. Hầu hết mọi người đều chú trọng đến với phần thân trên. Phần cơ dưới cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của cơ trên. Vì vậy bạn nên xen kẽ các bài tập luyện phần cơ dưới trong suốt thời gian tập luyện của mình với các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CƠ KHÍ TÀI NGUYÊN