Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Chỉ với 60s bạn sẽ có một sức khoẻ tốt, một cơ thể tràn đầy năng lượng. Quá khó tin phải không ?
Chỉ với 60s nó sẽ không đem lại liền cho bạn cơ thể săn chắc , một vóc dáng và cơ bụng 6 múi, nhưng các bài tập sẽ rèn luyện sức chịu đừng dai dẳng cho bạn.

Đây là các bài tập tự do, bạn không cần nhiều các DỤNG CỤ TẬPTHỂ HÌNH hỗ trợ. Bạn chỉ cần bỏ ra thời gian và siêng năng tập luyện. Các bài tập cũng phù hợp cho mọi lứa tuổi, và lưu ý trước khi vào chương trình tập bạn nên làm vài chuyển động cho cơ thể mình nóng lên để sẵn sàng cho các chương trình chính trong 60s.

1 Chạy cầu thang

Với 1 chiếc cầu thang dài , bạn sẽ phải chạy nước rút liên tục trong một phút ( không bao gồm thời gian nghỉ ngơi ) bài này sẽ làm bạn phải vã mồ hôi đấy.

2 Chống đẩy vỗ tay

Đây là bài tập nâng cao của động tác chống đẩy. Tư thế hai tay song song duỗi thẳng và vuông góc với sàn, các ngón chân ở trong tư thế tiếp đất. Bắt đầu tập bắt cách hạ phần thân ngực xuống cách mặt sàn vài cm và sau đó dùng 2 tay đẩy cơ thể lên cao sau đó vỗ 2 tay vào nhau trước khi 2 tay tiếp đất DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH .

3 Các động tác nhảy, xuống tấn, chống đẩy.

Hai chân bạn đứng thẳng với tư thế ngang vai, sau đó đẩy hông về phía sau , và đầu gối trong tư thế gập sao cho dáng của bạn ở tư thế xuống tấn.
Tiếp theo hạ 2 tay chạm vào sàn và đẩy toàn bộ cơ thể về phía sau hình thành tư thế chống đẩy . Khi xong tư thế chống đẩy bạn thu người về lại tư thế xuống tấn và bật mạnh cơ thể cao lên.

4 Động tác xuống tấn kết hợp với nhảy


Tư thế đứng thằng người, lưng và ngực luôn chế độ thẳng, 2 chân ngang vai. Bắt đầu gập đầu gối thành vị trí xuống tấn, khi đúng vị trí xuống tấn ta bật cao người lên và trỡ lại vị trí xuống tấn ban đầu.

5 Nhảy Dây


Bạn tập động tác nhảy dây cơ bản này theo tốc độ và cường độ nhanh nhất có thể , bạn có thể kết hợp với các động tác nhảy dây phức tạp khác để đa dạng bài tập hơn. Các tag : DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CƠ KHÍ TÀI NGUYÊN